Các ý kiến phát biểu tại hội nghị đã thống nhất đánh giá: Năm 2019, Ban chỉ đạo CVĐ 50 đã tham mưu với Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, quán triệt và thực hiện nghiêm các nghị quyết, chỉ thị của trên; chủ động triển khai, thực hiện tốt các nội dung, mục tiêu CVĐ 50, xây dựng kế hoạch hành động cho các cơ quan, đơn vị thực hiện “Năm an toàn giao thông” với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành luật giao thông, văn hóa giao thông cho cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh.

trien khai thuc hien hieu qua cac noi dung chi tieu cuoc van dong 50
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Hà Nam trao thưởng tặng các tập thể, cá nhân.

Cùng với đó, công tác quản lý, khai thác, sử dụng VKTBKT, phương tiện, bảo đảm an toàn kho tàng, an toàn trong huấn luyện và bảo đảm trật tự an toàn giao thông được cấp ủy, người chỉ huy các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, chặt chẽ, tạo sự chuyển biến, tiến bộ rõ rệt. Những kết quả công tác kỹ thuật đã thiết thực thúc đẩy các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh Hà Nam hoàn thành nhiệm vụ chính trị trung tâm…

Thời gian tới, Bộ CHQS tỉnh Hà Nam xác định tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục cho bộ đội nắm chắc các nội dung, chỉ tiêu của CVĐ 50. Tổ chức duy trì nghiêm nền nếp, chế độ công tác kiểm tra, kiểm kê VKTBKT. Đẩy mạnh hoạt động khoa học công nghệ, nghiên cứu các đề tài kỹ thuật ứng dụng thực tế trong bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa VKTB, phương tiện kỹ thuật. Tổ chức huấn luyện nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên môn, góp phần quan trọng trong việc nâng cao hệ số kỹ thuật, khả năng SSCĐ của các loại VKTBKT, cũng như tăng cường các giải pháp bảo đảm an toàn kỹ thuật và an toàn giao thông, bảo đảm cho LLVT tỉnh luôn nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh Hà Nam đã khen thưởng 20 tập thể, cá nhân đạt thành tích trong thực hiện CVĐ 50./.