trien khai cong tac phat thanh truyen hinh 6 thang cuoi nam 2020 da ps
Toàn cảnh hội nghị

6 tháng đầu năm 2020, Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên đã tiếp tục tuyên truyền thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Trung ương và tỉnh trên các lĩnh vực. Đặc biệt, “Hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025”, Đài đã sản xuất gần 600 tin, bài phát thanh và truyền hình phản ánh về công tác chuẩn bị Đại hội, hoạt động của tổ văn kiện làm việc tại các ngành, các Đảng bộ địa phương.

Cũng trong 6 tháng đầu năm, Đài đã kịp thời truyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tổ chức ghi hình và phát sóng Chương trình Dạy học qua truyền hình lớp 5 và lớp 9, lớp 12 và đăng tải trên trang thông tin của Đài; các thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong 6 tháng đầu năm cũng được Đài bám sát, tuyên truyền kịp thời. Đài đã sản xuất và phát sóng 540 chương trình thời sự phát thanh; biên tập, phát sóng trên 1.560 chuyên mục, chuyên đề, bản tin, 180 chương trình ca nhạc, giải trí. Sản xuất, phát sóng trên 4.500 tin, phóng sự ngắn, phản ánh, chuyên mục, chuyên đề truyền hình; tổ chức ghi hình và phát sóng trên 150 chương trình dạy học qua truyền hình lớp 5 và lớp 9, lớp 12; phát sóng gần 460 tin, bài, phóng sự tiếng Mông, tiếng Dao, tiếng Tày; cùng hàng trăm chương trình văn nghệ, thể thao; Đài cũng đã phát hành 1.200 cuốn đặc san Phát thanh - Truyền hình số đặc biệt Tết xuân Canh Tý 2020. Các chương trình phát trên trang thông tin điện tử và fanpage của Đài cũng được thực hiện liên tục, hiệu quả. Công tác xây dựng Đảng, tinh gọn tổ chức bộ máy, hoạt động của các đoàn thể, xã hội được thực hiện hiệu quả.

Trong 6 tháng cuối năm 2020, đơn vị sẽ tiếp tục bám sát nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, tập trung tuyên truyền các sự kiện nổi bật trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh; tuyên truyền về các sự kiện, ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh, các nhiệm vụ trọng tâm hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội trong 6 tháng cuối năm; tập trung tuyên truyền đậm nét việc thực hiện các Nghị quyết của Đảng, công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đã được khen thưởng./.