trien khai cong tac bao hiem hoc sinh nam hoc 2017 2018
Bảo Việt Thái Nguyên trao cho Quỹ Khuyến học Bảo Việt trên 58 triệu đồng

Năm học 2016 - 2017, bằng những việc làm thiết thực, Bảo Việt Thái Nguyên không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ với phương châm “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, Công ty đã phối hợp với Ngành Giáo dục Thái Nguyên triển khai công tác bảo hiểm tới cán bộ, giáo viên và học sinh trên địa bàn tỉnh. Hàng năm, Bảo Việt đã giải quyết hàng tỷ đồng cho những người tham gia bảo hiểm khi không may gặp rủi ro, giúp cho nhà trường và gia đình bớt đi gánh nặng tài chính, an tâm ổn định cuộc sống, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Công ty tiếp tục khẳng định vị trí là doanh nghiệp lớn nhất của tỉnh Thái Nguyên; doanh thu loại hình Bảo hiểm học sinh đạt trên 7,5 tỷ đồng.

Năm học 2017 – 2018, Bảo Việt Thái Nguyên sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, làm tốt công tác giải quyết quyền lợi cho người tham gia bảo hiểm, chi trả tiền bồi thường nhanh chóng, đúng chế độ.

Tại hội nghị, Bảo Việt Thái Nguyên đã trao cho Quỹ Khuyến học Bảo Việt trên 58 triệu đồng và tặng Giấy khen cho 9 đơn vị, nhà trường làm tốt công tác phối hợp triển khai Bảo hiểm Học sinh năm học 2016 – 2017; khen thưởng các Phòng Giáo dục đào tạo đã tích cực phối hợp với Bảo Việt trong công tác tuyên truyền về ý nghĩa khi tham gia bảo hiểm./.