trie u ho i audi a4 va a5 sportback tai viet nam

Đợt triệu hồi này diễn ra cùng lúc với toàn bộ các thị trường khác trên thế giới, khi công ty Audi AG (Đức) phát hiện hệ thống loa trang bị cho các mẫu xe này có thể bị bung ốp lưới trong quá trình sử dụng, nguyên nhân là do lớp kéo gắn nẹp inox và ốp lưới của loa trên cửa xe không đạt chất lượng. Điều này sẽ dẫn đến việc bung chi tiết và rơi ra ngoài.

Nhà phân phối chính thức Audi cho biết, các mẫu A4 và A5 Sportback phải triệu hồi trong lần này được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10/2014 đến 10/2017, với số lượng xe tại Việt Nam là 89 chiếc, bao gồm 63 chiếc Audi A4 và 26 chiếc Audi A5 Sportback.

trie u ho i audi a4 va a5 sportback tai viet nam
Hệ thống loa trên cánh cửa của xe Audi

Chương trình triệu hồi này dự kiến sẽ kéo dài từ nay đến hết tháng 12/2019. Thời gian thực hiện cho việc kiểm tra và khắc phục lỗi là khoảng 30 phút, với chi phí do nhà phân phối hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Đối với các mẫu xe A4 và A5 Sportback nằm trong diện triệu hồi nhưng không được phân phối chính thức, đại diện Audi Việt Nam cho biết sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với Audi AG và thực hiện kiểm tra và sửa chữa sau khi được sự chấp thuận từ Audi AG.