tp song cong tich cuc chuan bi cho nam hoc moi 2017 2018 Triển khai nhiệm vụ năm học mới (2017 - 2018)

Ngày 21/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị tổng kết năm ...

tp song cong tich cuc chuan bi cho nam hoc moi 2017 2018 Thái Nguyên đảm bảo cung ứng sách cho năm học mới

Với vai trò đại lý cấp 1 của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam ...

tp song cong tich cuc chuan bi cho nam hoc moi 2017 2018
Trường Tiểu học Vinh Sơn đang tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới

Thành phố Sông Công hiện có 32 trường học, trong đó có 14 trường Mầm non, 12 trường Tiểu học và 6 trường Trung học cơ sở với 396 lớp học.

Năm học 2017 - 2018, thành phố có trên 13.000 học sinh tựu trường ở cả 3 cấp học, trong đó có trên 2.000 học sinh ở đầu cấp.

Để chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới, cũng như đầu tư xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia, thành phố Sông Công đã đầu tư gần 50 tỷ đồng để xây dựng cơ sở vật chất và mua sắm thiết bị dạy học. Trong đó, tập trung mua sắm đồ dùng, thiết bị dạy học, tài liệu giảng dạy, đồ dùng bán trú; sửa chữa lan can, cầu thang trường học…

Cùng với công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cũng đã tiến hành thống kê, rà soát số lượng đội ngũ giáo viên, bổ nhiệm cán bộ quản lý theo quy định và chuẩn bị tuyển mới, đảm bảo đội ngũ giáo viên đủ về cơ cấu và chất lượng đáp ứng yêu cầu dạy và học.

Ngày lễ khai giảng năm học mới đang đến gần, với sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của các cấp, các ngành, sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ giáo viên cùng sự chuẩn bị chu đáo tích cực của phụ huynh, học sinh, đến thời điểm này, các trường trên địa bàn thành phố đã sẵn sàng bước vào năm học mới./.