Trước màn ra mắt, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã thuê nghệ sĩ thực tế ảo Michael Murphy để tạo ra một ảo ảnh 3D khiến người xem có cảm giác chiếc Highlander đang được treo lơ lửng trên những sợi dây tàng hình giống như đoạn kết của bộ phim "Interstellar" (Hố đen tử thần).

Thiết kế năng động hơn

toyota highlander 2020 san sang cho trien lam o to new york
Hình ảnh 3D của mẫu Toyota Highlander 2020 được tạo bởi nghệ sĩ thực tế ảo Michael Murphy.

Kết cấu 3D tương tự này cũng sẽ được chiếu lên bầu trời đêm từ những tòa nhà xung quay thành phố New York để làm nên một màn trình diễn. Và mọi người ai cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng những đường nét thiết kế mới của chiếc Highlander 2020, bao gồm cả những gì mà Toyota miêu tả như một “lập trường mạnh mẽ với một thái độ tinh vi, hiện đại”.

Nghệ sĩ Murphy đã mất 2 tháng để hoàn thành hình ảnh 3D này. Ông bắt đầu bằng cách tạo ra những hình ảnh 3D bằng cách sử dụng một bản vẽ của chiếc xe trước khi bắt tay vào việc vẽ tay từng tấm. Cuối cùng, 200 bức vẽ riêng lẻ được sắp xếp cùng nhau để khiến chiếc Highlander 2020 xuất hiện như đang trôi nổi trong không khí.

Chiếc xe thực sự trông như thế nào?

toyota highlander 2020 san sang cho trien lam o to new york
Hình ảnh của Toyota Highlander 2020 trên đường thử nghiệm.

Totyota đã mang đến cho mọi người những hình ảnh của nguyên mẫu hồi tháng 2/2019 mà không bị những tấm bìa nhằm che dấu ngoại hình thực sự của chiếc xe. Nhờ cách ngụy trang thông thường, có thể nói rằng chiếc Highlander 2020 trông lớn hơn so với mẫu xe hiện tại đồng thời xuất hiện những thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc RAV4 với lưới tản nhiệt lớn và cụm đèn pha bóng mượt được đẩy về phía cản trước.

Tuy nhiên, nhiều người hy vọng chiếc Highlander sẽ có thiết kế tổng thể thanh lịch hơn so với chiếc RAV4 trẻ trung bằng cách sử dụng trục D góc cạnh hơn.

Mặc dù thông tin kỹ thuật không được công bố, người mê xe tin rằng, Toyota sẽ tập trung vào việc cải thiện khối lượng của chiếc Highlander đồng thời trang bị cho nó động cơ hiệu quả hơn – có thể sẽ có một biến thể chạy điện được trình làng./.