top 10 mau xe ban nhieu nhat thang 32019 bat ngo mang ten mitsubishi xpander
Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 3 có nhiều sự thay đổi đột biến.

Trong tháng 3 vừa qua, Mitsubishi Xpander bán ra 1.838 chiếc, lần đầu tiên có tên trong top 10, thậm chí ở vị trí cao, chỉ sau mỗi Toyota Vios (với 3.161 xe). Kết quả này có được là nhờ vào bản thân sản phẩm với thiết kế mới, nhập khẩu nguyên chiếc (từ Indonesia) và giá bán hợp lí.

Tuy nhiên, doanh số đột biến mà Xpander có được là do số lượng đơn hàng các tháng trước đó dồn lại đến tháng 3 vừa qua mới giao xe. Có lẽ cần thêm thời gian để có thể đánh giá sức hấp dẫn của mẫu xe này, nhất là khi tại Việt Nam, Mitsubishi vốn ghi điểm ở dòng SUV và bán tải.

Cũng trong tháng 3 vừa qua, Toyota một lần nữa cho thấy việc chỉ có duy nhất Vios có mặt trong top 10 (như tháng trước) chỉ là “sự cố” nhất thời. Việc Vios, Innova và đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện cái tên Wigo trong Top 10 chứng tỏ thương hiệu Nhật Bản này không dễ bị đánh bại ở thị trường Việt Nam, bất chấp sự lớn mạnh của các đối thủ đồng hương cũng như từ các thương hiệu từ Hàn Quốc.

Honda CR-V trong tháng 3 vừa qua tiếp tục nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ thị trường Việt Nam, khi đánh bại đối thủ trực tiếp Mazda CX-5, với doanh số gần gấp đôi (Mazda CX-5 bán ra 721 xe, không có tên trong top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 3/2019).

top 10 mau xe ban nhieu nhat thang 32019 bat ngo mang ten mitsubishi xpander