tong ket hoi cho trien lam moi xa phuong mot san pham thai nguyen 2017

Hội chợ triển lãm "Mỗi xã, phường một sản phẩm Thái Nguyên 2017" được tổ chức từ ngày 30/8 đến ngày 6/9/2017, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thành phố Thái Nguyên. Với quy mô hơn 250 gian hàng của trên 150 đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên và 20 tỉnh, thành phố trên cả nước. Theo báo cáo của Ban Tổ chức, Hội chợ đã diễn ra thành công theo đúng mục đích, ý nghĩa đã đề ra, đảm bảo an toàn về người, hàng hóa, tài sản cho các tổ chức, cá nhân tham gia. Các hoạt động trong khuôn khổ Hội chợ diễn ra trang trọng, đúng kế hoạch; Sở Công thương cũng thành lập đoàn kiểm tra, hướng dẫn các xã, phường, các đơn vị tham gia về chất lượng, bao bì, mẫu mã các sản phẩm, tiêu chuẩn an toàn thực phẩm,..Hội chợ đã thu hút trên 39.000 lượt khách thăm quan, mua sắm với doanh số bán hàng ước đạt 12 tỷ đồng.

Tại buổi họp, các đại biểu cũng đưa ra những ý kiến đóng góp như: đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá về Hội chợ và các sản phẩm tại Hội chợ; hướng dẫn cụ thể về tiêu chí của sản phẩm; đánh giá chất lượng an toàn thực phẩm để dán tem nhãn, bao bì sản phẩm; cách bố trí gian hàng cho hợp lý; thời gian tổ chức, mở rộng diện tích các gian hàng.

Kết thúc Hội chợ, đã có 15 đơn vị được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và 24 đơn vị được tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Công thương (Ảnh)./.