Tháng 11, lễ hội Cỏ Hồng đầu tiên sẽ được tổ chức tại thành phố Đà Lạt để khởi động cho Festival hoa Đà Lạt lần thứ VII. Chương trình mang tên "Mùa hội cỏ hồng Đà Lạt 2017” diễn ra từ 24/11 đến 04/12 tại đồi cỏ hồng, hồ Đan Kia, Suối Vàng (Đà Lạt).

toi da lat check in doi co hong dep hut hon
"Mùa hội Cỏ Hồng Đà Lạt 2017" lần đầu tiên được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho khách tham quan
toi da lat check in doi co hong dep hut hon
toi da lat check in doi co hong dep hut hon
Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng cỏ màu hồng tưởng như chỉ có trong truyện cổ tích

Lễ hội được tổ chức theo nhiều chủ đề khác nhau. Khách du lịch sẽ được thỏa mãn đam mê chụp ảnh trong “Khoảnh khắc cỏ hồng” gồm các nội dung: Hội ảnh Cỏ Hồng, khoảnh khắc selfie, chủ nhật hồng, không gian “Thiên đường hoa cỏ”…

Những ngày sau đó, du khách sẽ được tham gia vào ngày hội văn hóa bản địa “Bản sắc đại ngàn”. Bạn đã bao giờ tận mắt xem một giải đua ngựa chưa? Giải đấu thú vị hiếm có ở Việt Nam này sẽ xuất hiện ngay tại lễ hội Cỏ Hồng. Và bạn còn được ăn uống thỏa thích trong gala ẩm thực Tây Nguyên với vô vàn các món nướng siêu hấp dẫn.

toi da lat check in doi co hong dep hut hon
Ảnh: nolucky271
toi da lat check in doi co hong dep hut hon
Hội chị em thích"sống ảo" chắc chắn sẽ mê mẩn nơi này. (Ảnh: heo2910)

Ngoài ra, rất nhiều chương trình thú vị khác như “Đón trăng trên đồi Cỏ Hồng”, “Ngày thông điệp Cỏ Hồng”, “Cắm trại dã ngoại- Đêm thảo nguyên” sẽ diễn ra. Bạn sẽ được tham gia rước đèn tình yêu, thả đèn nguyện ước và thưởng thức màn pháo hoa nghệ thuật. Cùng với đó là các buổi biểu diễn âm nhạc Acousitc Tây Nguyên với thông điệp bảo vệ thiên nhiên.

Đặc biệt, “Mùa hội Cỏ Hồng Đà Lạt 2017” hoàn toàn miễn phí. Với phương thức tổ chức mới lạ, nội dung hấp dẫn, đây sẽ là điểm đến thú vị để khởi động Festival Hoa Đà Lạt cuối năm nay.