Dù trở thành người hùng của U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn rất vất vả cạnh tranh suất bắt chính ở V-League, khi về CLB FLC Thanh Hóa. Nhận định này là hoàn toàn có cơ sở khi đội bóng xứ Thanh đang sở hữu Thanh Thắng chơi rất ổn định, chưa kể còn có cựu thủ môn U23 Việt Nam Bửu Ngọc.

toa sang o u23 viet nam tien dung duoc bat chinh o thanh hoa

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội bắt chính ở Thanh Hóa

Chia sẻ với báo chí, HLV thủ môn Nguyễn Chí Công của FLC Thanh Hóa cho biết: “Tương lai Bùi Tiến Dũng có thể giữ được khung thành của Thanh Hóa và tuyển Việt Nam. Nhưng hiện tại, Thanh Thắng đang có phong độ tốt. Việc chuyên môn, tôi không thể thiên vị cho một thủ môn khác được.

Sẽ rất khó cho Tiến Dũng khi Thanh Thắng, Bửu Ngọc đều có chuyên môn tốt. Cạnh tranh trong khung thành Thanh Hóa sẽ rất khốc liệt”.

Tất nhiên, quyền quyết định cuối cùng về chuyện sử dụng hay không sử dụng Tiến Dũng cho một suất chính thức ở FLC Thanh Hoá, vẫn thuộc về tân HLV người Romania Marian Mihail.

Và, quyết định đó đã đ Cùng với thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Lê Văn Đại cũng được HLV người Romania tạo cơ hội thi đấu và thể hiện khả năng của mình ngay từ lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2018.ược đưa ra 1 ngày trước khi AFC Cup 2018 khởi tranh.

“Để Văn Đại và Tiến Dũng đá chính ngày mai sẽ là một quyết định khó khăn nhưng Tiến Dũng là một cầu thủ trẻ tiềm năng, cậu ấy là hình mẫu cho nhiều cầu thủ trẻ Việt Nam hướng đến. Tiến Dũng hay Văn Đại có thể thi đấu tốt thì đội trưởng Omar và các cầu thủ kinh nghiệm khác phải giúp đỡ họ rất nhiều”, HLV Marian Mihail cho biết.

toa sang o u23 viet nam tien dung duoc bat chinh o thanh hoa

HLV Mihail Marian Cucchiaroni trong buổi họp báo trước trận

HLV Marian Mihail tin tưởng sự xuất hiện của Tiến Dũng và Văn Đại trên sân sẽ tạo nên bầu không khí vui vẻ. Các cầu thủ có nhiều kinh nghiệm trong đội cũng sẽ giúp đỡ hết sức 2 tuyển thủ U23 Việt Nam.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Global Cebu FC diễn ra lúc 16h30 chiều mai (10/2) trên sân Mỹ Đình. Cũng ở bảng G còn có Bali United (Indonesia) và Yangon United (Myanmar).

Đánh giá về đối thủ Cebu Global FC, HLV Mihail Marian Cucchiaroni đánh giá: "Họ là một đội bóng có nhiều khát vọng, thể hiện quyết tâm cao nhưng FLC Thanh Hóa năm nay đặt mục tiêu vô địch V-League và qua từng trận đấu chúng tôi phải thể hiện điều này. Chúng tôi sẽ chơi bằng lối đá cống hiến, vì mục tiêu có 3 điểm. Các cầu thủ FLC Thanh Hóa mang trong mình gen chiến thắng và tôi hy vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt”.