to bien tap van kien dai hoi xx tinh thai nguyen lam viec tai dai tu
Toàn cảnh Hội nghị

Theo báo cáo của Thường trực huyện Ủy Đại Từ, đến nay Đảng bộ huyện đã hoàn thành, hoàn thành vượt mức 20/22 chỉ tiêu cơ bản mà Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra. Trong đó có nhiều chỉ tiêu hoàn thành với kết quả nổi bật so với nhiều địa phương khác trong tỉnh như: Giá trị sản xuất công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp; giá trị sản phẩm trên 1 ha diện tích đất trồng trọt của huyện đạt cao.

Đánh giá cao quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và người dân huyện Đại Từ trong nhiệm kỳ qua, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo, Tổ trưởng Tổ biên tập văn kiện Đại hội lần thứ XX (20) của tỉnh đề nghị Thường trực Huyện ủy và Tiểu ban văn kiện Đại Từ cần xây dựng đủ các thành tố cần thiết trong chủ đề Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện sắp tới. Nhất là vấn đề tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng và cả hệ thống chính trị.

Đồng thời cần đánh giá rõ các chỉ tiêu về thu nhập bình quân đầu người; chỉ tiêu về giá trị công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trong phương hướng, nhiệm vụ tổng quát cho 5 năm tới. Nhằm khai thác tốt ưu thế, điểm mạnh của địa phương trong phát triển kinh tế xã hội kết hợp với chủ trương trọng tâm tạo bước đột phá của tỉnh.

Tại buổi làm việc, nhiều ý kiến đã gợi mở, phân tích, đánh giá lợi thế so sánh, tiềm năng thế mạnh của Đại Từ so với nhiều địa phương khác là cơ sở để huyện Đại Từ làm căn cứ phát triển kinh tế - xã hội trong nhiệm kỳ tới./.