to bien tap van kien dai hoi dang bo tinh lam viec voi thanh uy thai nguyen
Toàn cảnh Hội nghị.

Sau khi nghiên cứu các dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Thái Nguyên lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận nhiều nội dung.

Trong đó tập trung về chủ đề Đại hội, các chỉ tiêu chủ yếu giai đoạn 2015 - 2020 và 5 năm tới (2020 - 2025) như: tốc độ tăng trưởng kinh tế; thu ngân sách; số doanh nghiệp và các dự án đầu tư trên địa bàn; công tác giảm nghèo; công tác xây dựng Đảng; các khâu đột phá,…

Bên cạnh bổ sung, làm rõ những kết quả đạt được, các đại biểu cũng đưa ra một số khó khăn trong thực hiện giảm tỷ lệ hộ nghèo, kết nạp đảng viên mới,...đồng thời đề xuất nhiều giải pháp, nhiệm vụ cụ thể trong thời gian tới.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận và tiếp thu các ý kiến, đồng thời đề nghị Thành ủy Thái Nguyên nghiên cứu, bổ sung để hoàn chỉnh dự thảo báo cáo sát với thực tế. Trong đó quan tâm đánh giá cụ thể công tác xây dựng Đảng, chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; có dự báo sát về tình hình trong 5 năm tới./.