trao tang huy hieu dang cho nhieu dang vien tai cac dia phuong
Đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Dự Lễ trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Đồng Quang có đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên. Trong đợt này, Đảng bộ phường Đồng Quang vinh dự có 33 đảng viên được nhận huy hiệu đảng. Trong đó, 1 đồng chí được nhận huy hiệu 75 năm tuổi đảng; 3 đồng chí được nhận huy hiệu 65 năm tuổi đảng; 2 đồng chí được nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng và 27 đồng chí được nhận huy hiệu từ 30 đến 50 năm tuổi đảng.

Dự Lễ trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Cam Giá có đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh. Tại buổi lễ đã có 24 đảng viên được nhận huy hiệu đảng, gồm: 1 đồng chí được nhận huy hiệu 65 năm tuổi đảng; 7 đồng chí được nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng và 16 đồng chí được nhận huy hiệu từ 30 đến 55 năm tuổi đảng.

Tới dự Lễ trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Trưng Vương có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh. Đảng bộ phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên hiện có 680 đảng viên đang sinh hoạt tại 16 chi bộ. Trong đợt trao huy hiệu Đảng này, Đảng bộ phường có 24 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng. Trong đó, có 3 đồng chí được trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 21 đồng chí được nhận huy hiệu từ 30 năm đến 55 năm tuổi đảng.

Những năm qua, Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các đồng chí đảng viên nhiều năm tuổi đảng và cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cũng như sự phát triển của địa phương. Điển hình là việc quan tâm hỗ trợ cho 35 đảng viên đã có huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trở lên, thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh. Đối với đợt trao huy hiệu Đảng năm nay, Thường trực Tỉnh ủy đã phân công trực tiếp từng đồng chí tới dự Lễ trao huy hiệu Đảng tại các Đảng bộ cơ sở, qua đó động viên, khích lệ các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu đi đầu, góp phần tích cực vào sự phát triển của địa phương và đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí Thường trực Thành ủy Thái Nguyên đã ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Thái Nguyên sau 4 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVIII và tình hình vui xuân đón tết Canh Tý 2020. Nhấn mạnh, huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, ghi nhận những đóng góp của các đảng viên đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; nhất là những đảng viên đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Đảng bộ tỉnh và Đảng bộ thành phố Thái Nguyên những năm qua, Thường trực Thành ủy mong muốn, các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng và đảng viên trong toàn Đảng bộ thành phố tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, cống hiến tài năng, trí tuệ và kinh nghiệm của bản thân, đóng góp nhiều ý kiến để xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại buổi lễ, đại diện các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đã bày tỏ niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào khi được nhận huy hiệu Đảng đúng dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm động viên của lãnh đạo tỉnh và cấp ủy, chính quyền địa phương đã dành cho cá nhân và gia đình; các đồng chí đảng viên nguyện sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bản lĩnh chính trị, giữ vững phẩm chất của người đảng viên, động viên gia đình và nhân dân thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh./.