tinh uy bac kan va dang uy quan chung hai quan ky ket chuong trinh phoi hop tuyen truyen bien dao

Hội nghị ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền biển đảo.

Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo nhằm triển khai sâu rộng các hoạt động tuyên truyền về biển, đảo; hoạt động của Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; các hoạt động của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bắc Kạn trong xây dựng và phát triển địa phương, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các bên nhằm thực hiện thắng lợi các chủ trương phát triển kinh tế, xã hội gắn với quốc phòng an ninh trên các vùng biển, đảo.

Tại Hội nghị ký kết, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân đã tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho một số gia đình chính sách trên địa bàn.

tinh uy bac kan va dang uy quan chung hai quan ky ket chuong trinh phoi hop tuyen truyen bien dao

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân tặng quà các gia đình chính sách.

Tỉnh Bắc Kạn là địa phương thứ 47 ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo với Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân tính từ năm 2006 đến nay; trong đó có 15 cơ quan Trung ương, cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước.

Theo kế hoạch của Chương trình ký kết, chiều 28-11, Bảo tàng Hải quân và Đoàn Văn công Hải quân đã tổ chức trưng bày lưu động, giao lưu văn nghệ tại nhà văn hóa tỉnh Bắc Kạn phục vụ chính quyền và bà con các dân tộc trong tỉnh.

Trước đó Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Hải quân đã viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bắc Kạn, thăm Di tích lịch sử quốc gia Đồn Phủ Thông và Nà Tu.