Wayne Rooney tái xuất ở trận MU - Anderlecht?

Wayne Rooney đã phục hồi thể trạng và có thể góp mặt trong danh sách thi đấu của MU ở trận tứ kết lượt về Europa League. Trước cuộc tiếp đón Anderlecht, giới truyền thông xứ sở sương mù cũng ghi lại hình ảnh Wayne Rooney ở nơi đóng quân của Quỷ đỏ.

tieu diem the thao wayne rooney tai xuat o tran mu anderlecht
Wayne Rooney tích cực tập luyện trước trận tái đấu Anderlecht. (Ảnh: Daily Mail)

“Người đặc biệt” Jose Mourinho cho biết, ông hy vọng những kinh nghiệm của đội trưởng MU sẽ có ích ở Europa League. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha sẽ lên kế hoạch sử dụng Wayne Rooney dựa trên kết quả thu được từ các buổi tập, thay vì trao suất đá chính cho tiền đạo này.

HLV Jose Mourinho nói: “Với kinh nghiệm ở những trận đấu knock-out, Rooney sẽ là một cầu thủ hữu ích. Nếu chúng tôi cần ghi bàn, anh ấy có thể giúp sức. Nếu chúng tôi cần kiểm soát bóng giữ tỷ số, anh ấy cũng có thể đáp ứng”.

Trận tứ kết lượt về Europa League giữa MU và Anderlecht sẽ diễn ra vào lúc 2h05, ngày 21/4, theo giờ Việt Nam.

Sao Barca “tâm phục khẩu phục” trước Juventus

tieu diem the thao wayne rooney tai xuat o tran mu anderlecht
Gerard Pique "tâm phục khẩu phục" trước Juventus. (Ảnh: Getty)

Sau khi Barca bị loại ở tứ kết Champions League, trung vệ Gerard Pique đã bày tỏ sự khâm phục trước đối thủ Juventus. Đội bóng Serie A đã đứng vững trên sân Nou Camp để loại Barca với tổng tỷ số 3-0, sau hai lượt trận.

Gerard Pique chia sẻ: “Juventus là một đội bóng lớn và đã chơi hay hơn chúng tôi sau hai lượt trận. Họ xứng đáng góp mặt tại bán kết. Tôi cho rằng, họ có thể lên ngôi vô địch mùa này”.

Chiều mai (21/4), lễ bốc thăm phân cặp vòng bán kết Champions League sẽ được tổ chức tại trụ sở UEFA ở Thụy Sỹ. Theo dự kiến, các trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 03/05 và 04/05 (giờ Việt Nam), lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần./.