tiep xuc cu tri sau ky hop thu 8 hdnd tinh thai nguyen khoa xiii
Cử tri phường Bắc Sơn, thị xã Phổ Yên phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tới các cử tri về nội dung, kết quả Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Thái Nguyên khoá XIII. Đại biểu HĐND thị xã Phổ Yên báo cáo kết quả Kỳ họp thứ VII, HĐND thị xã khoá I; tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các Nghị quyết đã thông qua kỳ họp. Báo cáo với cử tri về kết quả hoạt động trong năm 2018, nhiệm vụ năm 2019 của đại biểu HĐND.

Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đạt được của kỳ họp; bên cạnh đó, cử tri Phường Bắc Sơn đã kiến nghị các vấn đề như: Tình trạng ô nhiễm môi trường rác thải công nghiệp tại tổ dân phố Thuận Đức 4; nước thải của các hộ chăn nuôi gây ô nhiễm ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp; nhiều chợ cóc làm mất mỹ quan đô thị phường; cải cách thủ tục hành chính; giải quyết chế độ chính sách cho người có công, bảo hiểm y tế của các đối tượng hưởng theo Quyết định 62 chi trả chưa hợp lý; nâng cấp các tuyến đường giao thông, mương thoát nước trong khu dân cư…

Những ý kiến của cử tri phường Bắc Sơn đã được đại biểu HĐND giải đáp; đồng thời tiếp thu và gửi những ý kiến của cử tri đến cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền./.