tiep tuc nang cao chat luong hoat dong cua khoi thi dua cac co quan dang
Toàn cảnh Hội nghị

Trong năm 2017, Khối thi đua các cơ quan Đảng đã nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Trong đó phong trào thi đua khen thưởng được các đơn vị trong khối tích cực hưởng ứng và chủ động triển khai thực hiện, tiêu biểu như các phong trào: Thực hiện cải cách hành chính, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới…

Nội dung thi đua bám sát yêu cầu chính trị của đơn vị và đảm bảo tiến độ hoàn thành chương trình, kế hoạch đề ra; hình thức triển khai có nhiều sáng tạo, hiệu quả. Bên cạnh đó, công tác đôn đốc thực hiện, đánh giá kết quả được tiến hành thường xuyên, kịp thời động viên các tập thể, cá nhân có thành tích.

Các đại biểu dự Hội nghị đã tập trung trao đổi, chỉ ra một số khó khăn, hạn chế và đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt các phong trào thi đua trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thành viên Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh tiếp thu các ý kiến và đề nghị các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Đảng tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua. Gắn công tác thi đua, khen thưởng với công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, công nhân viên chức trong đơn vị; chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong khối.