tiep nhan ho so dang ky cuoc thi nguoi dep xu tra lan thu iv nam 2017
Những thí sinh đầu tiên của Cuộc thi Người đẹp xứ Trà lần thứ IV năm 2017 đã có mặt tại Đài PT-TH Thái Nguyên để đăng ký tham dự cuộc thi. Ảnh: Lăng Khoa

Những thí sinh đầu tiên của Cuộc thi Người đẹp xứ Trà lần thứ IV năm 2017 đã có mặt tại Đài PT-TH Thái Nguyên để đăng ký tham dự cuộc thi. Theo thể lệ của Ban Tổ chức, nữ công dân có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống, học tập, công tác và lao động tại Thái Nguyên, độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi, có chiều cao từ 1m60 trở lên, tốt nghiệp trung học phổ thông, có vẻ đẹp tự nhiên, đạo đức, sức khỏe tốt…đều có cơ hội tham gia cuộc thi.

Nhằm hỗ trợ thí sinh được thuận lợi hơn trong việc đăng ký dự thi Cuộc thi “Người đẹp xứ Trà” năm 2017, Cơ quan thường trực Ban Tổ chức đã bố trí cán bộ tiếp nhận và trực tiếp hướng dẫn thí sinh hoàn thiện thủ tục đăng ký dự thi theo quy định của Cuộc thi. Đặc biệt, với số lượng thí sinh là sinh viên đang học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và thí sinh ngoại tỉnh khá lớn. Do vậy, công tác tiếp nhận và hướng dẫn thí sinh hoàn thiện hồ sơ đăng ký dự thi đang được tích cực thực hiện đảm bảo quyền lợi cho thí sinh khi tham dự Cuộc thi.

Hiện nay, Cuộc thi Người đẹp xứ Trà lần thứ IV năm 2017 đang trong giai đoạn tiếp nhận đăng ký dự thi, công tác tiếp nhận sẽ diễn ra đến hết ngày 27/9/2017./.