thuong truc tinh uy lam viec voi ban chu nhiem cau lac bo huu tri thai nguyen
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại Buổi làm việc, Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí Thái Nguyên đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy về nhiều kết quả nổi bật và công tác của CLB. Theo đó tới nay, do thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền vận động CLB đã có trên 600 hội viên nguyên là lãnh đạo của Tỉnh và TP Thái Nguyên. CLB thực hiện nền nếp sinh hoạt hàng tháng giúp hội viên nắm vững quan điểm của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước. Qua hoạt động sinh hoạt cũng đã nắm được tâm tư tình cảm, dư luận xã hội của hội viên cũng như quần chúng nhân dân.

Đồng chí Trần Quốc Tỏ, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng trước kết quả hoạt động của CLB trong thời gian qua. Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy cũng thông tin tóm tắt những nét chính trong định hướng lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh trong thời gian tới, đặc biệt là các định hướng lớn trong phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư, những nội dung trọng tâm trong công tác xây dựng đảng và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Để hoàn thành nhiệm vụ này, đòi hỏi có sự nỗ lực cố gắng cao của cả hệ thống chính trị và mọi tầng lớp nhân dân, trong đó có phần đóng góp không nhỏ của các Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí Thái Nguyên.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn: trong thời gian tới, các cán bộ hưu trí tỉnh Thái Nguyên nói chung và Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí Thái Nguyên nói riêng tiếp tục động viên cán bộ, hội viên, gia đình, con cháu thực tiện tốt mọi chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; đồng hành, ủng hộ, hiến kế, hiến công cùng với tỉnh để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra./.