Theo đó, trong khung giờ từ 16-17h hằng ngày, các gia đình chính sách khi đến gian hàng sẽ được tặng miễn phí 01 suất thức ăn (gồm thịt, cá, rau củ các loại) đủ cho bữa ăn của cả gia đình trong 01 bữa với số tiền 30 ngàn đồng. Được biết, mỗi ngày sẽ có khoảng 100 suất phát miễn phí cho các hộ chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

thuc pham an toan 0 dong danh cho cac gia dinh chinh sach
Gian hàng thực phẩm an toàn 0 đồng của Công ty cổ phần Chế biến nông sản Thái Nguyên

Theo ghi nhận, ngay trong ngày 20/02, đã có hàng chục lượt khách hàng đến gian hàng và nhận được suất ăn gia đình miễn phí. Theo lãnh đạo Công ty, chương trình sẽ được triển khai từ nay tới hết năm 2017.

Cửa hàng giới thiệu sản phẩm an toàn Thái Cương của Công ty cổ phần Chế biến nông sản Thái Nguyên gồm 10 gian hàng bán lẻ và hệ thống cung ứng trực tiếp đến các siêu thị trong và ngoài tỉnh, bếp ăn tập thể các sản phẩm rau, củ, quả theo tiêu chuẩn VietGap, thịt, cá an toàn với sản lượng từ 5-7 tấn mỗi ngày. Hiện nay sản phẩm thực phẩm an toàn mang thương hiệu Thái Cương đã được đăng ký bản quyền thương mại và tiêu chuẩn quốc gia về an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực phẩm an toàn Thái Cương đã được doanh nghiệp ký kết với các vùng rau an toàn VietGap trên địa bàn tỉnh với diện tích gần 100ha, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và cung ứng trực tiếp đến các bếp ăn tập thể trong ngày./.