thua soc betis real madrid dang ngoi dau cho barcelona
Benzema không thể giúp Real tránh khỏi thất bại. (Nguồn: Getty Images)

Real Madrid đã phải rời Benito Villamarin với hai bàn tay trắng sau khi để thua sốc 1-2 trước Real Betis ở trận đấu thuộc vòng 27 La Liga.

Kết quả này thực sự khiến nhiều người bất ngờ lớn bởi tuần trước Real còn thi đấu tưng bừng và giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Barcelona ở El Clasico.

Sidnei và Cristian Tello là những người đã lập công để giúp Betis "gieo sầu" cho đối thủ, trong khi bàn thắng của Real được ghi bởi Karim Benzema từ chấm 11m.

Đây là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất mà đội bóng Hoàng gia phải đón nhận - thành tích quá kém cỏi trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

thua soc betis real madrid dang ngoi dau cho barcelona
Niềm vui của các cầu thủ Real Betis.

Sau thất bại, Zidane không giấu nổi sự thất vọng khi cho rằng: "Đây là trận đấu tệ nhất của chúng tôi mùa này. Đây là một ngày tồi tệ và tôi là người sẽ chịu trách nhiệm cho thất bại này.

Với trận thua này, đoàn quân của huấn luyện viên Zinedine Zidane đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay kình địch Barcelona.

Sau 27 vòng đấu tại La Liga, Real Madrid mới chỉ giành được 56 điểm, kém gã khổng lồ xứ Catalunya đến 2 điểm.

Ở vòng đấu, Barcelona cũng đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad nhờ bàn thắng duy nhất của Lionel Messi trên chấm 11m.

Vòng 27 La Liga

Deportivo Alaves - Valencia 1-1 Eibar - Mallorca 1-2 Atletico Madrid - Sevilla 2-2 Barcelona - Real Sociedad 1-0 Getafe - Celta Vigo 0-0 Osasuna - RCD Epyol 1-0 Real Valladolid - Athletic Bilbao 1-4 Levante - Granada 1-1 Villarreal - Leganes 1-2 Real Betis - Real Madrid 2-1