Thủ tướng khẳng định, trong suốt 70 năm chặng đường cống hiến, trưởng thành cùng sự nghiệp cách mạng của Đảng, trong từng giai đoạn lịch sử, công tác đối ngoại Đảng luôn có một vị trí, vai trò đặc biệt và có những đóng góp quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chiến lược của sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

thu tuong chuc mung ban doi ngoai trung uong nhan 70 nam ngay truyen thong
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm và chúc mừng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống (1/11/1949 - 1/11/2019). Ảnh: Thống Nhất – TTXVN.

Từ kinh nghiệm và bề dày truyền thống 70 năm, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong Ban Đối Ngoại Trung ương Đảng sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy thành quả đã đạt được để đối ngoại đảng cùng với ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân tạo thành sức mạnh tổng hợp triển khai thắng lợi đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước.

Trong chặng đường 70 năm vẻ vang vừa qua, Ban Đối ngoại Trung ương Đảng đã góp phần quan trọng vào việc phát triển quan hệ ở nhiều mức độ khác nhau giữa Đảng Cộng sản Việt Nam với 247 chính đảng ở 111 quốc gia./.