Trong những năm qua, tỉnh Thái Nguyên đặc biệt quan tâm tới công tác giảm nghèo, coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là sự hưởng ứng, đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm, tỷ lệ hộ nghèo của tỉnh Thái Nguyên đã giảm mạnh, từ 11,21% năm 2016 xuống còn 6,39% năm 2018. Sự giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong thời gian qua đã thể hiện đạo lý tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc. Tỉnh ủy - HĐND - UBND - ƯBMTTQ tỉnh Thái Nguyên ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng hảo tâm của các tập thể và cá nhân đã tích cực tham gia hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo.

thu ngo ve viec ung ho ho tro ho ngheo tai cac xom dac biet kho khan tren dia ban tinh nhan dip tuan cao diem tet vi nguoi ngheo nam 2019

Xuân Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần, với mong muốn những người nghèo vơi bớt khó khăn, bữa cơm ngày Tết thêm phần no ấm, trẻ em đón Xuân thêm nét tươi vui, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh Thái Nguyên kêu gọi các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tiếp tục hưởng ứng Phong trào thi đua “Thái Nguyên chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, tham gia góp sức ủng hộ, hỗ trợ hộ nghèo tại các xóm, bản đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2019" với tình cảm và trách nhiệm cao nhất, giúp người nghèo vượt qua khó khăn, vui Xuân, đón Tết, từng bước ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo bền vững.

Trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ tích cực của các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

thu ngo ve viec ung ho ho tro ho ngheo tai cac xom dac biet kho khan tren dia ban tinh nhan dip tuan cao diem tet vi nguoi ngheo nam 2019