thi xa pho yen gap mat nhan ky niem 72 nam ngay thanh lap chinh quyen cach mang pho yen
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương. Phát huy truyền thống tự lực, tự cường của nhân dân thị xã Phổ Yên trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, 72 năm qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc thị xã Phổ Yên luôn đoàn kết, đổi mới, năng động sáng tạo đề ra các khâu đột phá, các nhiệm vụ trong tâm phát triển kinh tế - xã hội thị xã.

Những năm qua, Phổ Yên đã thu hút hơn 80 dự án đầu tư, là đơn vị dẫn đầu của tỉnh về thu hút vốn đầu tư FDI tạo bước đột phá về kinh tế - xã hội. Đặc biệt, trong năm 2016 và 7 tháng năm 2017, giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn đạt trên 230.000 tỷ đồng, chiếm hơn 90% giá trị toàn tỉnh; tổng giá trị xuất khẩu đạt trên 12,1 tỷ USD…

Cũng tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến, đưa ra các giải pháp trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội để góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng thị xã Phổ Yên trở thành đô thị loại 3 trước năm 2020 và sớm trở thành thành phố Phổ Yên./.