Thi đấu ấn tượng, sao MU được thưởng

The Sun cho hay, thủ thành David De Gea sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng mới 5 năm, nhận mức lương khủng 350.000 bảng/tuần, cao thứ 2 tại MU, chỉ sau Alexis Sanchez - 500.000 bảng/tuần.

the thao 24h thi dau an tuong sao mu duoc thuong
Thủ môn David De Gea nhận mức lương xếp thứ 2 tại MU. (Ảnh: Getty)

De Gea chính là người chơi ổn định và nổi bật nhất của MU suốt mấy mùa qua. Nhưng tương lai của anh luôn được đồn đại bởi sự đeo bám dai dẳng của Real Madrid, sau khi mua hụt hồi 2015.

Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào hè tới và dĩ nhiên Mourinho không muốn mất đi trụ cột quan trọng này. Vì lẽ đó, MU muốn De Gea được hạnh phúc, bằng cách đãi ngộ anh thật xứng đáng, so với con số 200.000 bảng/tuần đang hưởng.

Sao Real trở lại ở bán kết Champions League

Hậu vệ của Real Madrid, Nacho Fernandez đã vượt qua các bài kiểm tra thể lực cuối cùng để có thể góp mặt ở trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich. Ngôi sao người TBN đã vắng mặt từ cuối tháng 3 vì chấn thương đùi.

Qua mặt MU, Man City tiến rất gần đến Jorginho

Theo Goal, Man City đang bước vào các cuộc đàm phán cuối cùng và sắp chốt được những điều khoản cá nhân cuối cùng với tiền vệ của Napoli, Jorginho. Người đại diện của tuyển thủ Italia, Joao Santos đã có buổi gặp mặt với giám đốc bóng đá Txiki Begiristain ở Manchester và mọi việc diễn ra hết sức tốt đẹp./.