Stoke tính “giải cứu” Rooney bằng 45 triệu Bảng

Theo giới truyền thông Anh, Stoke chính là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Wayne Rooney. Được biết, đội chủ sân bet365 sẵn sàng bỏ ra 45 triệu Bảng để có được “Gã Shrek” từ MU trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

the thao 24h stoke tinh mua rooney voi gia 45 trieu bang

Rooney nhiều khả năng sẽ chia tay MU ngay Hè này. (Ảnh: Sky Sports)

Tương lai của Wayne Rooney đang là dấu hỏi lớn, khi ngôi sao 31 tuổi không còn chỗ đứng ở MU. Những thông tin về việc tiền đạo người Anh chia tay Quỷ đỏ cũng xuất hiện ngập tràn các mặt báo, đặc biệt là mối liên hệ với các “đại gia” Trung Quốc như Guangzhou Evergrande hay Beijing Guoan.

Đứt dây chằng đầu gối, Marco Reus nghỉ hết năm?

Tờ Bild cho hay, Marco Reus đã bị đứt dây chằng đầu gối sau khi cùng Dortmund đánh bại Frankfurt trong trận chung kết cúp Quốc gia Đức. Nhiều khả năng, tiền vệ điển trai này sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2017. Trước đó, Marco Reus vừa xin phép không tham dự Confederations Cup cùng ĐT Đức do bị quá tải.

Angelique Kerber bất ngờ thất bại ngay vòng 1 Roland Garros

Bất ngờ đã xảy ra ngay ngày khai mạc Roland Garros khi hạt giống số 1 nội dung đơn nữ, Angelique Kerber nhận thất bại chóng vánh 0-2 (2-6, 2-6) trước Ekaterina Makarova. Tay vợt người Đức cũng trở thành nữ hạt giống đầu tiên của Roland Garros bị loại ngay ở vòng 1 kể từ năm 1968./.