Sao Brazil gửi lời chúc mừng tới Lionel Messi

Với 2 bàn thắng của Messi vào lưới Real, đã giúp Barca chính thức vượt qua Kền kền trắng để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Ngoài ra, cú đúp này đã giúp siêu sao người Argentina có 500 bàn thắng trong màu áo của Barca.

the thao 24h sao brazil gui loi chuc mung toi lionel messi
Ronaldinho gửi lời chúc mừng tới Messi sau bàn thắng 500 trong màu áo Barca. (Ảnh: Getty)

Trước thành tích đấy, ngôi sao người Brazil- Ronaldinho cũng đã gửi lời chúc mừng tới Messi, anh nói: “Messi, cậu em của tôi. Tôi xin chúc mừng cậu ấy về thành tích 500 bàn thắng cho Barca”.

“Tôi hạnh phúc và dành hết tình cảm vào lời chúc này tới Messi, cầu thủ đầu tiên có 500 bàn thắng cho Barca”, cựu chân sút Barca này chia sẻ thêm.

Trong cơn bão chấn thương, MU đón nhận tin vui

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã cảm thấy quá trình điều trị và hồi phục có tiến triển tốt. Mata cho biết bản thân anh vẫn có thể kịp trở lại sân cỏ trước khi mùa giải khép lại.

Chia sẻ trên blog cá nhân, Mata viết: “Sự thật rằng hiện tại tôi đang cảm thấy khá hơn rất nhiều và hy vọng sẽ kịp trở lại thi đấu cùng đội bóng càng sớm càng tốt. Tôi muốn giúp MU trong phần còn lại của mùa giải.

Tôi hy vọng thế, bởi vì tôi luôn muốn cống hiến sức mình cho MU kể cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Xin gửi lời cám ơn đến tất cả những tin nhắn đã chúc tôi nhanh chóng hồi phục. Tôi đang ngày càng mạnh mẽ hơn”, anh cho biết thêm.

Đây là tin vui với CĐV MU khi gần đây Quỷ đỏ đang phải hứng chịu cơn bão chấn thương từ các trụ cột.

Man City đón tin vui trước trận đụng độ MU

Mặc dù vừa dính chấn thương ở trận bán kết FA Cup với Arsenal nhưng bộ đôi Aguero và Silva vẫn có buổi tập nhẹ cùng Man City vào hôm thứ Hai. Theo đó, 2 nhân tố quan trọng này có thể sẽ ra sân ở trận derby với MU vào ngày 28/4 tới đây./.