De Gea ở lại với MU đến năm 2020

the thao 24h real xac dinh muc tieu thay the toni kroos
MU kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với De Gea (Ảnh: Getty).

CLB MU mới đây xác nhận đã chính thức kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với thủ thành David De Gea. Như vậy, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ở lại Old Trafford ít nhất cho tới năm 2020.

Real xác định mục tiêu thay thế Toni Kroos

Theo Don Balon, chủ tịch Real, Florentino Perez có thể cho phép tiền vệ Toni Kroos rời CLB vào năm tới. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác định tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan là một trong số những mục tiêu tiềm năng thay thế tuyển thủ Đức.

Juventus tranh sao trẻ với MU

Theo Goal, Juventus là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tài năng trẻ Nikola Milenkovic (Fiorentina). Trước đó, MU là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất trong việc ký hợp đồng với cầu thủ này. Fiorentina chắc hẳn không muốn mất đi viên ngọc quý của mình. Có tin đội bóng này thét giá bán Nikola Milenkovic lên tới 70 triệu Bảng.

Man City đón tài năng trẻ của Benfica

Theo Record, Man City chuẩn bị ký hợp đồng với tài năng trẻ Tiago Dantas từ Benfica theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới 18 tuổi, nhưng Tiago Dantas được đánh giá là một trong số những sao mai triển vọng nhất của bóng đá Bồ Đào Nha khi từng giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tại U17 World Cup tổ chức năm 2017./.