Real Madrid đã chọn được người kế vị Cristiano Ronaldo

Theo tờ AS, HLV Julen Loptegui đã quyết định sẽ xây dựng lối chơi của Real Madrid xung quanh Isco ở mùa giải 2018/2019. Trong thời gian dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha, HLV Julen Lopetegui đã biến Isco thành ngôi sao sáng nhất trên hàng công ở Vòng loại World Cup 2018.

the thao 24h real madrid da chon duoc nguoi ke vi cristiano ronaldo
Isco từng là học trò cưng của HLV Julen Lopetegui ở ĐT Tây Ban Nha. (Ảnh: AS)

Ngoài ra, HLV Julen Lopetegui cũng có buổi nói chuyện riêng và thuyết phục Gareth Bale tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu. Được biết, ngôi sao người Xứ Wales sẽ nhận nhiệm vụ thay thế Cristiano Ronaldo trong khâu săn bàn của Real Madrid.

Liverpool thất thế trong thương vụ chiêu mộ Domagoj Vida

Báo giới Anh đưa tin, Besiktas đã từ chối lời đề nghị trị giá 22 triệu Euro của Liverpool dành cho trung vệ Domagoj Vida. Thay vào đó, trụ cột hàng thủ của ĐT Croatia ở World Cup 2018 nhiều khả năng sẽ cập bến West Ham với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu Euro.

Napoli đề nghị MU cho mượn Matteo Darmian

Chủ tịch Napoli, Aurelio di Laurentiis tiết lộ với Sky Sports rằng đội bóng áo xanh đã gửi đề nghị mượn Matteo Darmian trong vòng 1 năm tới MU. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chấp nhận cho Matteo Darmian ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý từ phía Napoli./.