MU sẽ đánh bật Liverpool và Arsenal để vào top 4

Phát biểu trước báo giới mới đây, cựu cầu thủ MU, Rio Ferdinand khẳng định “Quỷ đỏ” sẽ qua mặt Liverpool và Arsenal để lọt vào top 4 Premier League mùa này. Sau 27 vòng đấu, MU xếp thứ 6 trên BXH với 49 điểm, kém Arsenal 1 điểm và kém Liverpool 3 điểm.

the thao 24h mu se danh bat liverpool va arsenal de vao top 4
MU đang đứng thứ 6 trên BXH (Ảnh: Getty).

Marco Reus nghỉ thi đấu 1 tháng

Mới đây, Dortmund đã đè bẹp Leverkusen với tỉ số 6-2 ở vòng 23 Bundesliga, nhưng họ phải cái giá rất đắt, khi Marco Reus dính chấn thương. Theo thông báo chính thức từ Dortmund, Reus bị rách cơ đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Allegri đã đồng ý tới Arsenal

Sunday Express đưa tin, HLV Max Allegri của Juventus đã đạt thỏa thuận miệng với Arsenal về việc trở thành người kế nhiệm Arsene Wenger. Mặc dù vậy, điều kiện mà Max Allegri đưa ra là HLV Arsene Wenger phải tự nguyện từ chức chứ không phải do Arsenal sa thải.

Dries Mertens nguy cơ lỡ trận đấu với Real

Theo báo chí Italia, Dries Mertens nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real. Nguyên nhân là Dries Mertens dính chấn thương mắt cá chân ở trận đấu với AS Roma.

Bayer Leverkusen đã sa thải huấn luyện viên

Trang chủ của Bayer Leverkusen thông báo, đội bóng đã sa thải HLV Roger Schmidt sau trận thua 2-6 trước Borussia Dortmund. Trước đó, trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayer Leverkusen cũng thua 2-4 trước Atletico Madrid./.