Mourinho đau đầu về nhân sự trước trận gặp West Brom

Vào ngày 1/4 tới đây, MU sẽ tiếp đón West Brom tại vòng 30 Premier League trên sân nhà Old Trafford, đây là trận đấu không mấy dễ dàng của thầy trò Mourinho khi nhân sự đang không ủng hộ Quỷ đỏ.

the thao 24h mourinho dau dau ve nhan su truoc tran gap west brom
Mourinho đau đầu về nhân sự trước trận MU đụng độ West Brom tại vòng 30 Premier League. (Ảnh: Getty)

Cụ thể là chấn thương của Pogba vẫn chưa hồi phục và tiền vệ người Pháp gần như chắc chắn không thể góp mặt vào trận gặp West Brom vào cuối tuần này. Trong khi đó, Phil Jones, Smalling, Fellaini đã cũng gặp phải “Virus FIFA” hay Ibrahimovic và Herrera không thể ra sân do treo giò.

Ngoài ra, các cầu thủ như Marcos Rojo và Valencia chưa kịp hồi phục thể lực do mới thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Chia sẻ trên Sky Sport, Mourinho phàn nàn: “Nếu bạn so sánh tình hình nhân sự của chúng tôi với đối thủ thì West Brom chỉ có một cầu thủ phải thi đấu quốc tế. Rõ ràng họ có thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị kỹ càng hơn chúng tôi”.

Chelsea nhắm Sanchez nhằm thay thế Hazard

Real đang lên kế hoạch chi 100 triệu bảng để có được chữ ký của Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ đang ở độ chín sự nghiệp và được xem là cái tên thay thế phù hợp nhất cho Ronaldo. Do vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu Hazard sớm cập bến sân Bernabeu.

Mới đây, theo nhận định của cựu hậu vệ người Anh- Tony Gale, Chelsea cần chiều mộ Sanchez nhằm thay thế Hazard. Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Tony Gale cho hay: "Nếu TTCN mùa Hè mở cửa và Eden Hazard không thể chối từ lời đề nghị của Real, ai sẽ là người thay thế hoàn hảo nhất? Đó chỉ có thể là Alexis Sanchez”.

Rất có lý khi trong bối cảnh, Alexis Sanchez đang không cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal và việc chia tay Emirates của tiền vệ người Chile chỉ còn là vấn đề thời gian.

Pique lên tiếng bênh Messi

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Goal, trung vệ Gerard Pique chia sẻ: “Tôi không phải là người bàn luận quyết định của Liên đoàn bóng đá thế giới. Tuy nhiên, tôi thực sự tức giận khi họ cấm Messi tới 4 trận”.

Việc Messi bị treo giò tới 4 trận, Argentina đang phải đối mặt với nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2018./.