Juventus nhắm Zinedine Zidane

Theo Libertad Digital, ban lãnh đạo Juventus đang liên hệ đưa Zinedine Zidane về sân Juventus Arena để giữ chức vụ Giám đốc thể thao. Trước đó, đội bóng Italia đã chi 105 triệu Euro để có chữ ký của Ronaldo ở Hè 2018.

the thao 24h juventus nham zinedine zidane
Zidane vừa chia tay Real sau hơn 2 năm làm việc cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (Ảnh: Getty).

HLV Julen Lopetegui giữ chân Bale

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Julen Lopetegui đã quyết định giữ Gareth Bale ở lại Bernabeu. Trước đó, tiền đạo xứ Wales được MU theo đuổi ráo riết. Hiện tại, hợp đồng của Bale với Real còn thời hạn tới năm 2022.

Bayern theo đuổi Martial

Thông tin từ Bild, ban lãnh đạo Bayern đang theo dõi tiền đạo Anthony Martial của MU. Theo nguồn tin này, “hùm xám” xứ Bavaria muốn có chữ ký của Anthony Martial ở Hè 2019, khi đó tiền đạo người Pháp hết hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ”.

Arsenal hỏi mua Kingsley Coman.

Thông tin từ BeIN Sports, Arsenal sẵn sàng chi 50 triệu Euro cho Bayern để sở hữu Kingsley Coman. Hiện tại, hợp đồng của Kingsley Coman với Bayern có thời hạn tới năm 2023, mức phí chuyển nhượng là 50 triệu Bảng (56,5 triệu Euro).

Cahill sẵn sàng rời Chelsea

Hợp đồng hiện tại của Cahill với Chelsea sẽ hết hạn ở mùa Hè năm sau. Theo London Evening Standard, Cahill sẽ có cuộc nói chuyện với tân HLV Maurizio Sarri để bàn về tương lai và không ngoại trừ trường hợp trung vệ này sẽ chia tay The Blues ngay ở mùa Hè năm nay./.