Seedorf "hộ tống" cúp Champions League đến Hà Nội

Tối 18/4, cựu tiền vệ của AC Milan - Seedorf đã cùng với chiếc cúp Champions League đến với sân Hàng Đẫy để ra mắt khán giả Hà Nội. Ước tính đã có khoảng hơn 2.000 khán giả có mặt tại sân để chiêm ngưỡng cúp và được tận mắt nhìn thấy thần tượng.

the thao 24h huyen thoai ac milan ruoc cup den ha noi
Seedorf (giữa) hộ tống cúp Champions League đến Hà Nội. (Ảnh: Duy Thành)

Trước Seedorf, các danh thủ như Ronaldinho, Frank De Boer và Ronald De Boer cũng tham dự sự kiện rước cúp tại nhiều tỉnh thành như TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng...

Phát biểu tại sân Hàng Đẫy, Seedorf cho biết: "Tôi rất bất ngờ với sự cuồng nhiệt của các khán giả Việt Nam, không khí ở đây thật tuyệt vời. Đây là một sự ngạc nhiên thú vị với tôi, khi rất nhiều CĐV Việt Nam nhận ra tôi và gọi vang tên. Tôi mong muốn sẽ tiếp tục có cơ hội trở lại đây một lần nữa".

Bale tin Real đủ sức phá vỡ "lời nguyền Champions League"

Chưa có một đội bóng nào đủ sức bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Champions League. Cái dớp này được biết tới với tên "Lời nguyền Champions League". Nhưng năm nay, Real đang tràn đầy hi vọng sẽ phá được lời nguyền.

the thao 24h huyen thoai ac milan ruoc cup den ha noi
Bale tin Real đủ sức phá "lời nguyền Champions League". (Ảnh: Getty)

Đang dẫn đầu tại giải quốc nội và tạo được lợi thế trước Bayern ở trận tứ kết lượt đi, Real được xem là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League cũng như La Liga năm nay.

Tiền vệ Gareth Bale cho biết: "Chúng tôi đã vô địch Champions League 11 lần. nhiều hơn bất cứ đội bóng nào. Real Madrid đang có phong độ cao và tôi tin rằng việc chinh phục bất cứ danh hiệu nào đều có thể. Hãy chờ xem những màn thể hiện tiếp theo của chúng tôi"./.