HLV Mourinho tin rằng Rooney sẽ trở lại MU

Phát biểu sau trận MU 4-0 Everton trong khuôn khổ vòng 5 Premier League, HLV Jose Mourinho cho biết, ông không bất ngờ trước cảnh CĐV “Quỷ đỏ” chào đón Rooney, khi đối đầu với đội bóng cũ. Ngoài ra, “người đặc biệt” cũng tin rằng, Rooney sẽ trở lại MU trong tương lai không xa.

the thao 24h hlv mourinho noi gi ve rooney sau tran mu 4 0 everton
HLV Mourinho và Rooney bắt tay nhau trong trận MU 4-0 Everton tại vòng 5 Premier League (Ảnh: Getty).

Real giành chiến thắng 3-1 trước Sociedad

Sáng sớm nay (18/9), Real đã giành chiến thắng 3-1 trước Sociedad trong trận đấu thuộc vòng 4 La Liga. Ở trận đấu này, Bale đã có một pha bứt tốc kinh điển, ghi bàn thắng đẹp khiến khán giả trên sân Anoeta phải thán phục.

Giành chiến thắng 3-1 trước Sociedad, Real duy trì chuỗi 4 trận bất bại (2 thắng, 2 hòa) ở La Liga 2017/2018. Hiện tại, “Kền kền trắng” đang có 8 điểm, đứng thứ 4 trên BXH, kém Barca, đội dẫn đầu tới 4 điểm.

Arsenal xứng đáng thắng Chelsea

Phát biểu sau trận Chelsea hòa 0-0 trước Arsenal, HLV Wenger của “pháo thủ” tỏ ra tiếc nuối. Theo chiến lược gia người Pháp, với những gì đã thể hiện, Arsenal xứng đáng giành trọn 3 điểm trên sân Stamford Bridge.

Falcao thừa nhận trốn thuế

Mới đây, Radamel Falcao cho biết, anh chấp nhận cáo buộc trốn thuế khi còn thi đấu tại Atletico Madrid từ năm 2011 đến 2013. Vì vậy, tiền đạo người Colombia sẽ nộp khoản tiền phạt 6,9 triệu Euro để không phải ra tòa./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Tổng hợp