Futsal Việt Nam nhận thất bại kép trước người Thái

Ở ngày thi đấu 18/8, đội tuyển Futsal nam và nữ của Việt Nam ra quân. Ở trận đấu đầu tiên, ĐT Futsal nữ Việt Nam đã để cho đối thủ Thái Lan dẫn tới 3-0, trước khi Nguyễn Thị Huế có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

the thao 24h futsal viet nam nhan that bai kep truoc thai lan

ĐT Futsal Việt Nam thua 1-4 trước Thái Lan. (Ảnh: Tiến Trần)

Tình cảnh tương tự diễn ra với đội Futsal nam. Sau khi để đối thủ Thái Lan dẫn tới 3 bàn, Minh Trí mới có một pha rút ngắn tỉ số. Nhưng sau đó, Futsal Thái Lan có bàn thắng ấn định tỉ số 4-1.

Đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại, nhiều khả năng Futsal nam và nữ của Thái Lan sẽ ẵm trọn cả hai huy chương vàng. Trong khi đó, hai đội tuyển Futsal của Việt Nam đã mất quyền tự quyết và phải chờ đợi cho các đối thủ "sẩy chân", mặc dù khả năng này là rất thấp.

HLV Conte tuyên bố Costa "đã là quá khứ" ở Chelsea

Mới đây, cậu học trò ngỗ ngược Diego Costa đã đăng đàn tuyên bố HLV Conte là người "ít nhân tính, khó gần và thờ ơ với học trò". Ngoài ra, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng khẳng định chính Conte chủ động nhắn tin đuổi Costa khỏi Chelsea, khiến cho anh cảm thấy rất sốc.

Đáp trả Costa, HLV Conte cho biết: "Đó là một bài phỏng vấn nực cười. Mọi người ở Chelsea đều biết chuyện gì đã xảy ra với Costa. Anh ấy là người chủ động đòi ra đi trước.

Giờ đây tôi không muốn nói nhiều đến điều này. Ở Chelsea, Diego Costa đã là quá khứ và chúng tôi nên tập trung để thi đấu tốt các trận tiếp theo, thay vì nghĩ về anh ta"./.