Cristiano Ronaldo bỏ lỡ trận El Clasico?

Theo tờ Marca, Cristiano Ronaldo có thể sẽ bỏ lỡ trận El Clasico diễn ra cuối tuần này. Được biết, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau khi dính chấn thương cơ đùi sau chiến thắng 1-0 trước Gremio ở chung kết FIFA Club World Cup 2017.

the thao 24h cristiano ronaldo bo lo tran el clasico
Cristiano Ronaldo bỏ lỡ trận El Clasico? (Ảnh: Daily Mail)

Theo chuẩn đoán ban đầu của bộ phận y tế, chấn thương của Cristiano Ronaldo không quá nghiêm trọng và chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày. Tuy nhiên, trong những buổi tập mới đây của Real Madrid, CR7 vẫn chưa thể góp mặt.

Thủ thành Man City ca ngợi Pep Guardiola

Thủ thành Claudio Bravo chia sẻ: “HLV Pep Guardiola đã xây dựng Man City thành một đội bóng tốt và biết cách duy trì mọi thứ ở CLB này trong tình trạng tốt nhất. Chúng tôi cần phải tin tưởng sẽ thắng mọi danh hiệu mùa này. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần tập trung giành chiến thắng trong từng trận đấu”.

Arsenal đối diện nguy cơ “mất trắng” Alexis Sanchez

Báo giới Anh cho hay, Alexis Sanchez sẽ từ chối rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới để gia nhập Man City theo dạng chuyển nhượng tự dong ở phiên chợ Hè 2018. Được biết, ngôi sao người Chile sẽ nhận mức lương lên tới 400 nghìn Bảng/tuần ở sân Etihad./.