Chelsea phá vỡ kỷ lục, chiêu mộ thủ môn Kepa

Chỉ ít tuần sau khi Alisson trở thành thủ môn đắt giá nhất (Liverpool mua từ AS Roma, 67 triệu bảng), kỷ lục này đã bị xô đổ. Chelsea chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Kepa từ CLB Bilbao với giá 71,8 triệu bảng.

the thao 24h chelsea pha vo ky luc khi chieu mo thu mon kepa
Kepa là thủ môn đắt giá nhất thế giới với mức giá 71,8 triệu bảng. (Ảnh: AP)

Trang chủ của Bilbao xác nhận thủ thành Kepa "đơn phương chấm dứt hợp đồng" và khoản tiền 71,8 triệu bảng là số tiền mà Chelsea phải trả để phá vỡ hợp đồng giữa Kepa và Bilbao.

Số tiền này biến Kepa thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Ở một động thái khác, thủ thành Courtois sẽ chính thức rời sân Stamford Bridge để chuyển sang đá cho Real. Mức phí mà Real sẽ trả Chelsea cho thủ môn này là 35 triệu bảng.

Pep Guardiola tuyên bố "Man City mùa tới còn đáng sợ hơn"

Mở đầu mùa giải bằng chiến thắng 2-0 trước Chelsea trong trận tranh Siêu cúp, HLV Pep Guardiola (Man City) tỏ ra khá tự tin về khả năng Man xanh sẽ bảo vệ ngôi vương ở mùa giải tới đây.

Pep cho biết: "Ở mùa giải tới, Man City sẽ còn mạnh hơn nhiều. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ cải thiện phong độ và chơi xuất sắc hơn, bởi vậy những người dứt điểm hoàn hảo bằng chân phải, giờ có thể ghi bàn bằng cả chân trái.

Khi bạn nâng cao phong độ của từng cá nhân, bạn khiến toàn đội trở nên xuất sắc hơn rất nhiều. Những gì chúng tôi đang làm, các đối thủ của Man City cũng có thể làm tương tự. Tôi khẳng định MU, Tottenham, Chelsea, Liverpool và Arsenal đều là những đội bóng rất mạnh và cuộc đua Premier League sẽ trở nên gay cấn"./.