Antoine Griezmann “gieo sầu” cho MU

Mới đây, chia sẻ trên tờ L’Equipe, một lần nữa, tiền đạo người Pháp khẳng định sẽ không có chuyện anh rời Atletico Madrid để chuyển tới thi đấu cho MU hay bất kỳ một đội bóng khác, anh chia sẻ:

the thao 24h antoine griezmann gieo sau cho mu
Antoine Griezmann khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid thay vì chuyển tới MU thi đấu. (Ảnh: Getty)

“Không, tôi không muốn rời Atletico Madrid để đến Paris, Trung Quốc, Mỹ, Nga hay bất cứ nơi nào khác. Tương lai của tôi cũng không phụ thuộc vào HLV Simeone. Đến một thời điểm nào đấy ông ấy sẽ ra đi, còn tôi sẽ có quyết định cho riêng mình”.

Đây chắc hẳn là một tin không vui với HLV Mourinho hay những CĐV của MU khi Antoine Griezmann là tiền đạo được Quỷ đỏ quan tâm trong suốt thời gian qua.

Văn Toán mặc áo số 9, nối gót Công Vinh

Ngay sau khi vòng 10 V-League 2017 khép lại, các cầu thủ có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam của HLV Hữu Thắng đã lần lượt hội quân ở Hà Nội vào ngày 20/3. 20 trong tổng số 24 cầu thủ cũng ra sân Trung tâm đào tạo trẻ Hà Nội vào đầu giờ chiều tập nhẹ.

Bất ngờ khi Văn Toàn kế thừa chiếc áo số 9 của Công Vinh thay vì những cầu thủ chơi cùng vị trí như Công Phượng hay Hồ Tuấn Tài. Khoác trên mình số áo của chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội tuyển Việt Nam, với Văn Toàn đó vừa là niềm vinh dự nhưng đồng thời cũng mang trong mình trách nhiệm và áp lực lớn.

Chelsea nhận tin vui từ David Luiz

Trung vệ người Brazil mới đây đã khẳng định trên tờ Evening Standard rằng anh không cần phải lên bàn mổ để phẫu thuật dứt điểm chấn thương đầu gối gặp phải từ pha va chạm với Sergio Aguero khi Chelsea thắng Man City 3-1 ngay tại Etihad tháng 12 năm ngoái./.