Anthony Martial quyết tâm “đào tẩu” khỏi MU

Đích thân người đại diện của Anthony Martial, Philippe Lamboley xác nhận thân chủ của mình muốn rời MU. Được biết, ngôi sao người Pháp cảm thấy không hài lòng khi cơ hội ra sân bị hạn chế vì sự có mặt của Alexis Sanchez và đã chán ngấy cuộc sống ở sân Old Trafford.

the thao 24h anthony martial quyet tam dao tau khoi mu
Anthony Martial quyết tâm “đào tẩu” khỏi MU. (Ảnh: Zimbio)

Hiện tại, PSG, Juventus, Chelsea và Arsenal là những đội bóng đang muốn có sự phục vụ của Anthony Martial. Trong khi đó, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ Willian với giá 60 triệu Bảng để nâng cấp hàng tiền vệ và lấp chỗ trống mà Anthony Martial để lại.

“Siêu cò” Mino Raiola ca ngợi Paul Pogba

Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola tuyên bố: "Pogba một lần nữa cho thấy phẩm chất ngôi sao. Cậu ấy không chỉ thi đấu năng nổ, tạo ảnh hưởng lên mỗi trận đấu mà còn là một đại sứ hoàn hảo ở ĐT Pháp. Pogba đã làm tròn trách nhiệm của một tiền vệ. ĐT Pháp nên tự hào vì có một cầu thủ như Pogba”.

Jorginho chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Man City

Người đại diện của tiền vệ Jorginho, Joao Santos khẳng định ngôi sao của Napoli chắc chắn sẽ cập bến Man City. Được biết, các bên đang đàm phán để hoàn tất những điều khoản cuối cùng và Jorginho sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Etihad./.