Trên khắp các nẻo đường thành phố Thái Nguyên là những màu sắc rực rỡ của cờ, hoa và các băng rôn khẩu hiệu chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2018.

thanh pho thai nguyen soi noi nhieu hoat dong dip nghi le 304 15
Ngoài các khu vui chơi giải trí, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam cũng được nhiều người lựa chọn đến tham quan.

Trong dịp nghỉ lễ năm nay, các trục đường chính ở trung tâm thành phố rất đông phương tiện và người tham gia giao thông; tuy nhiên tình hình giao thông vẫn được đảm bảo ổn định, không xảy ra tình trạng tắc đường và tai nạn giao thông.

Một trong những địa điểm hấp dẫn người dân trong đợt nghỉ lễ này phải kể đến Quảng trường Võ Nguyên Giáp. Tại đây đã diễn ra nhiều trò chơi thú vị như: đi xe điện, trượt patin, cưỡi thú bông… thu hút đông đảo người lớn và trẻ em tới tham gia. Ngoài các khu vui chơi giải trí, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam cũng được nhiều người lựa chọn đến tham quan.

Trong không khí cả nước kỷ niệm ngày lễ trọng đại của dân tộc 30/4, nhiều bạn trẻ đến với bảo tàng để tìm hiểu về những năm tháng hào hùng của dân tộc, nhớ về công lao của những thế hệ cha anh đã cống hiến cho nền độc lập và toàn vẹn lãnh thổ của đất nước.

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 không chỉ giúp mọi người có thời gian vui chơi, nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn là dịp để mỗi người dân Việt Nam cùng nhớ về những trang sử hào hùng của dân tộc.