thanh pho thai nguyen gap mat chuc mung cac co quan bao chi
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND TP Thái Nguyên đã thông tin nhanh về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của thành phố 6 tháng đầu năm 2018 và những dự án trọng điểm đang triển khai tại TPTN; đồng thời nhấn mạnh những kết quả đó có sự đóng góp hết sức quan trọng của đội ngũ những người làm báo trên địa bàn. Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, lãnh đạo thành phố Thái Nguyên chúc mừng và cảm ơn sâu sắc toàn thể phóng viên, nhà báo và những người làm công tác báo chí. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục đồng hành, hợp tác chặt chẽ với địa phương tuyên truyền thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

thanh pho thai nguyen gap mat chuc mung cac co quan bao chi

Lãnh đạo TP Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng đại diện các Cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn

Trong không khí thân mật, đại diện các cơ quan báo chí đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình phối hợp, đồng hành cùng với các hoạt động của thành phố; đồng thời mong muốn TP Thái Nguyên tiếp tục quan tâm chia xẻ thông tin, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoạt động đạt hiệu quả cao, đúng luật, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển của thành phố cũng như của tỉnh.

* Nhân dịp này, đoàn công tác của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân do Đại tá Phạm Thanh Sơn, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân đã đến thăm, chúc mừng Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

thanh pho thai nguyen gap mat chuc mung cac co quan bao chi
Lãnh đạo Cục Kỹ thuật Hải quân tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài PT-TH Thái Nguyên

Đến thăm 2 cơ quan báo chí mũi nhọn của tỉnh, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Hải quân bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí tỉnh Thái Nguyên đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo; tuyên truyền về chiến lược phát triển kinh tế gắn với quốc phòng - an ninh trên biển, thu hút nguồn lực xây dựng Quân chủng Hải quân, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước.

Đại diện lãnh đạo hai cơ quan Báo Thái Nguyên, Đài PT - TH tỉnh Thái Nguyên đều mong muốn có sự gắn kết chặt chẽ hơn nữa trong công tác tổ chức tuyên truyền các nội dung về biển, đảo; đồng thời mong muốn Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí tỉnh nhà được đi thực tế sáng tác nhiều hơn nữa, góp phần tích cực tuyên truyền về vấn đề giữ vững chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, được sự ủy quyền của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân, lãnh đạo Cục Kỹ thuật Hải quân đã tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Thái Nguyên và Đài PT - TH tỉnh./.