thanh pho thai nguyen chinh trang do thi chao mung dai hoi dang cac cap 80633
Hiện nay, trên mọi ngả đường, tuyến phố của thành phố Thái Nguyên đã được trang hoàng rực rỡ bởi những sắc màu tươi tắn của hệ thống pa nô cỡ lớn, cỡ vừa và cờ đuôi nheo, băng zôn, phướn

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là sự kiện chính trị trọng đại của Đảng bộ thành phố sẽ diễn ra. Trong những ngày này, cây xanh, thảm cỏ, cây cảnh ở khắp các tuyến phố, dải phân cách các tuyến đường, khu vực các đảo tròn và các công trình công cộng trên địa bàn được cắt tỉa, trồng mới và trồng thay thế. Điện chiếu sáng công cộng, hệ thống đèn trang trí của thành phố được cải tạo, lắp đặt tạo nên một thành phố năng động, đầy màu sắc.

Không chỉ chú trọng công tác chỉnh trang đô thị tại khu vực trung tâm, thành phố cũng đặc biệt quan tâm, giành hơn 4 tỷ đồng từ nguồn ngân sách thành phố để đầu tư các công trình điện chiếu sáng tại 5 phường, xã gồm: Túc Duyên, Sơn Cẩm, Huống Thượng, Phúc Trìu và Đồng Liên. Sau khi hoàn thành, đưa vào sử dụng, các công trình này đều đã phát huy được ý nghĩa thiết thực với đời sống nhân dân các địa phương, vừa góp phần chỉnh trang đô thị tại khu vực nông thôn, vừa đảm bảo an toàn cho người dân tham gia giao thông vào buổi tối. Ông Trần Duy Tân, Bí thư Chi bộ xóm Nhà Thờ, xã Phúc Trìu, thành phố Thái Nguyên cho hay: "Từ khi có đường điện chiếu sáng được thành phố đầu tư, nhân dân rất vui mừng, phấn khởi, lưu lượng người đi lại trên tuyến đường đông hơn, bà con đi tập thể dục rất đông".

Hiện nay, trên mọi ngả đường, tuyến phố của thành phố Thái Nguyên đã được trang hoàng rực rỡ bởi những sắc màu tươi tắn của hệ thống pa nô cỡ lớn, cỡ vừa và cờ đuôi nheo, băng zôn, phướn. Công tác tuyên truyền trực quan đã góp phần nhấn mạnh ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Bà Phạm Thị Xuyến, Bí thư Chi bộ tổ 7, phường Đồng Quang, thành phố Thái Nguyên cho biết: "Dưới sự chỉ đạo của cấp trên, tổ dân phố chúng tôi đã tuyên truyền, động viên bà con treo cờ, tổ dân phố treo băng zôn để chào mừng; tổ chức tổng vệ sinh môi trường để tổ dân phố chúng tôi luôn xanh, sạch, đẹp. Bà con rất phấn khởi, rộn ràng để chờ đón kết quả của Đại hội, đồng thời tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng bộ thành phố Thái Nguyên trong giai đoạn tiếp theo".

Hòa trong không khí phấn khởi, tươi vui đó, mỗi người dân thành phố đều mong muốn và kỳ vọng: nhiệm kỳ mới, Đảng bộ thành phố sẽ có nhiều quyết sách để tiếp tục đưa thành phố phát triển nhanh và bền vững, đời sống của người dân không ngừng được cải thiện và nâng cao./.