thanh nien tich cuc ho tro nguoi dan khai bao y te
Đoàn viên thanh niên phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên tuyên truyền, vận động người dân khai báo y tế

"Đi từng ngõ, gõ từng nhà" - đó là công việc nhiều ngày nay của đoàn viên đoàn thanh niên phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên.

Các thanh niên đã tuyên truyền người dân phòng dịch, hỗ trợ khai báo y tế, các đối tượng trên 60 tuổi và người có bệnh lý nền được chú trọng.

Ông Nguyễn Văn Hạnh, Phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên cho rằng "Chính phủ đã có chỉ thị yêu cầu tất cả người dân khai báo y tế và người dân cũng nhận thấy đây là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe của chính mình"

Hơn 20 đoàn viên thanh niên của phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên được huy động, bám sát cùng các tổ chức hội, chính quyền địa phương tham gia vào công tác phòng chống dịch, trước hết là hỗ trợ người dân khai báo y tế chính xác, trung thực.

thanh nien tich cuc ho tro nguoi dan khai bao y te

Đoàn viên thanh niên của phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên hỗ trợ chính quyền

phòng, chống dịch COVID-19

Chị Nguyễn Thị Phương Lan, Đoàn viên Đoàn thanh niên phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên cho biết "Tuyên truyền người dân khai báo y tế là hành động chung tay đóng góp vào cuộc chiến chống COVID-19 của cả nước"

Bên cạnh việc huy động tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên vào các hoạt động của chính quyền trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19, công tác bảo đảm an toàn cho đoàn viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng được quan tâm