Rạng sáng nay, bàn thắng ở phút 90+5 của Toni Kroos đã giúp Đức đã có chiến thắng “nghẹt thở” 2-1 trước Thuỵ Điển, qua đó tạm vươn lên vị trí nhì bảng F.

thang kich tinh truoc thuy dien duc van phai nhan tin buon
Jerome Boateng sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Hàn Quốc vì thẻ phạt. (Ảnh: Getty)

Mặc dù có được chiến thắng nhưng “Cỗ xe tăng” đã phải trả giá đắt bởi hàng loạt các trụ cột đã gặp chấn thương và nhận thẻ phạt. Cụ thể là tiền vệ Sebastian Rudy đã phải rời sân ở phút 31 khi anh lãnh trọn gầm giầy của đối phương khiến anh bị vỡ mũi.

Với chấn thương này, Sebastian Rudy nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng World Cup 2018 gặp Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Marco Reus cũng đã có dấu hiệu căng cơ, chuột rút ở những phút cuối trận. Do vậy HLV Loew sẽ phải đắn đo suy nghĩ cho việc sắp xếp tiền vệ của Dortmund trong đội hình xuất phát ở trận gặp Hàn Quốc tới đây.

Ngoài ra, hàng phòng ngự của ĐT Đức cũng chẳng khá hơn khi Jerome Boateng sẽ bị treo giò trong trận gặp Hàn Quốc khi phải nhận 2 thẻ vàng. Cùng với đó, Mats Hummels cũng đang gặp phải chấn thương cổ.

Vào lúc 21h ngày 27/6 tới đây, Đức sẽ gặp Hàn Quốc trên sân Kazan. Ở trận đấu này, “Cỗ xe tăng” buộc phải thắng đậm Hàn Quốc để có được chiếc vé thẳng tiến vòng 16 đội./.