Tiếp đón Crystal Palace, Chelsea dâng cao tấn công từ rất sớm. Các cầu thủ chủ nhà đã có sự thay đổi khi bộ ba Willian - Hazard và Giroud được sử dụng trên hàng công.

Sau nhiều nỗ lực tấn công, phút 25 Willian có cú sút xa rất bất ngờ từ ngoài vòng cấm. Bóng đi qua một rừng chân của hậu vệ Crystal Palace bay vào góc xa. Cú sút không mạnh nhưng vừa đủ độ hiểm hóc để đánh bại thủ môn. Tỉ số là 1-0 cho Chelsea.

thang crystal palace chelsea tam thoat khung hoang
Willian là tác giả của bàn thắng mở tỉ số cho Chelsea. (Ảnh: Getty)

Chỉ 7 phút sau, chiến thuật mới của Chelsea lại phát huy tác dụng. Bóng được luân chuyển rất thoải mái giữa các cầu thủ áo xanh trước vòng cấm. Cú căng ngang của Zappacosta khiến Kelly lóng ngóng đá phản lưới nhà. Lợi thế được nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Nhìn chung, Crystal Palace chơi không hay trong trận này. Đội khách gần như không tạo được áp lực lên khung thành Courtois. Trong một cơ hội hiếm hoi của mình, Patrick van Aanholt thoát xuống rất nhanh và ghi bàn danh dự cho Crystal Palace.

Thắng lợi 2-1 giúp Chelsea tạm thời thoát khủng hoảng. Đội chủ sân Stamford Bridge đang đứng thứ 5 với 56 điểm. Họ còn cách top 4 của Premier League khoảng cách là 2 điểm./.

Ghi bàn:

Chelsea: Willian (25'), Martin Kelly (32' OG)

Crystal Palace: Patrick van Aanholt (90')

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Christensen, Cahill, Azpilicueta, Kanté, Fàbregas, Alonso, Zappacosta, Giroud, Hazard, Willian

Crystal Palace: Hennesse, Tomkins, Kelly, Aanholt, Wan-Bissaka, McArthur, Milivojevic, Schlupp, Townsend, Benteke, Sorloth.