Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà, Bayern Munich đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Besiktas. Dù đã nắm chắc tấm vé đi tiếp nhưng “Hùm xám” vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách tới sân của Besiktas đêm qua.

thang 8 1 sau hai luot bayern munich hien ngang vao tu ket

Bayern Munich giành chiến thắng 3-1 trên sân Besiktas

Không ngạc nhiên khi nhà vô địch nước Đức tiếp tục hạ gục đội chủ nhà với tỷ số 3-1. Như vậy, “Hùm xám” đã giành quyền lọt vào tứ kết sau chiến thắng với tổng tỷ số 8-1.

Bước vào trận đấu này, Bayern Munich ra sân với sơ đồ 4-3-3 với Ribery, Lewandowski và Thomas Muller trên hàng công. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, “Hùm xám” đã dồn lên tấn công mạnh mẽ.

Họ có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 10. Thủ thành Zengin đã cản phá cú sút phạt của Alaba. Ngay lập tức, Thomas Muller lao vào đá bồi nhưng bóng đi lên trời. Dù vậy, “Hùm xám” không phải chờ đợi lâu để có được bàn thắng.

thang 8 1 sau hai luot bayern munich hien ngang vao tu ket

Bayern Munich giành chiến thắng với tổng tỷ số 8-1 chung cuộc

Phút 18, Thomas Muller đã có pha tạt bóng cho Thiago băng vào dứt điểm tung lưới Besiktas. Ở tình huống này, hàng thủ của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi như mơ ngủ, tạo điều kiện cho Thiago dễ dàng đệm bóng trong tư thế thuận lợi.

Mặc dù bị thủng lưới sớm nhưng Besiktas không hề buông xuôi. Họ đã dồn lên tấn công mạnh mẽ, khiến cho hàng thủ Bayern Munich không ít phen điêu đứng. Dù vậy, trong bối cảnh chưa thể ghi được bàn thắng, Besiktas đã hứng chịu bàn thua thứ 2. Hậu vệ Gonul đã vụng về đưa bóng về lưới nhà sau pha đưa bóng vào của Rafinha.

Phút 59, sau nhiều nỗ lực, Besiktas đã có bàn thắng. Hậu vệ Alaba mắc sai lầm để mất bóng, tạo điều kiện cho Vagner Love có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Cầu thủ người Brazil đã không bỏ lỡ. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2.

Dù vậy, tới phút 84, Bayern Munich đã chốt hạ trận đấu với bàn thắng của Wagner sau pha dứt điểm cận thành. Tỷ số 3-1 được giữ nguyên cho tới khi trận đấu kết thúc.

Đội hình thi đấu:

Besiktas: Zengin (c) - Gönül, Medel, Uysal, Erkin; Quaresma, Özyakup, Arslan (Hutchinson 60'), Lens (Talisca 60'); Love (Babel 75'), Pektemek

Bayern Munich: Ulreich - Rafinha, Boateng, Hummels (Süle HT), Alaba - Martinez, Vidal - Müller (c), Thiago (James 35'), Ribery - Lewandowski (Wagner 68')