Tập đầu tiên của "Thần Tượng Bolero" mùa 3 đã lên sóng truyền hình tối 25/1 với những màn trình diễn hấp dẫn cùng giọng hát ngọt ngào làm "say" lòng người.

than tuong bolero quang le bat ngo thu nhan yeu nhu quynh
Bộ ba HLV chương trình gồm Quang Lê - Như Quỳnh và Ngọc Sơn

Mở màn đêm thi là chàng "soái ca" bác sĩ - Nguyễn Đức Trường, là một người yêu thích âm nhạc anh quyết định tạm gác lại công việc Y Khoa để sống lại với niềm đam mê. Xuất hiện trên sân khấu trong chiếc áo blouse, anh thể hiện ca khúc "Yêu một mình" và bằng vẻ điển trai, giọng hát ngọt ngào đã chinh phục được cả 3 HLV. Đặc biệt, Quang Lê và Như Quỳnh còn hòa giọng cùng Đức Trường khiến cả khán phòng vô cùng thích thú.

than tuong bolero quang le bat ngo thu nhan yeu nhu quynh
Nguyễn Đức Trường

Kết thúc phần thi, Như Quỳnh liền hào hứng, "Tuyệt vời quá, Quang Lê đã giành giật với Như Quỳnh rồi. Nghe bạn hát câu đầu tiên Quỳnh đã cảm thấy rung động, nếu như vài năm trước có lẽ Quỳnh đã yêu bạn bằng ca khúc này rồi". Trong khi đó, HLV Ngọc Sơn khen ngợi chất giọng của Đức Trường đã chạm vào trái tim của anh. Riêng HLV Quang Lê chia sẻ nếu Như Quỳnh yêu Đức Trường vài năm trước thì anh "yêu Đức Trường ngay từ bây giờ" khiến cả khán phòng cười vỡ òa. Kết quả, mặc dù rất thích Như Quỳnh nhưng chàng "soái ca" đã về với Quang Lê.

"Bà mẹ một con" Thanh Lan đến từ Quảng Bình thể hiện ca khúc "Hương tình muộn". Trong tà áo dài duyên dáng, cô ghi điểm bởi gương mặt thanh tú, vóc dáng quyến rũ. Đặc biệt, sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, từng câu hát ngọt ngào như "rót mật vào tai" đã chinh phục được HLV Như Quỳnh và sau đó Quang Lê bấm chọn quyết "tuyên chiến" với giọng ca "Người tình mùa đông".

than tuong bolero quang le bat ngo thu nhan yeu nhu quynh
Thanh Lan

HLV Như Quỳnh nhận xét, "Em mới chỉ sinh con hơn hai tháng mà vóc dáng của em còn hơn siêu mẫu nữa" và chúc mừng Hương Lan đã thể hiện ca khúc rất hay. Quang Lê trải lòng anh đang rất cần một cô gái xinh đẹp như thế này về với đội của mình. Và kết quả, "bà mẹ một con" có vòng eo siêu mẫu đã quyết định về với Quang Lê.

Tiếp đến là cô gái Hồng Mừng đến từ Hà Nội, cô đã có thời gian đi hát và được mọi người biết đến với tên gọi Châu Giang. Nữ thí sinh thể hiện ca khúc "Bạc trắng lửa hồng" và mang đến một không gian âm nhạc da diết. Tuy nhiên, vì quá lo lắng cô đã hát sai nhịp câu đầu tiên nhưng may mắn đã được HLV Ngọc Sơn bấm nút chọn khi hát tặng một câu hát vọng cổ ngọt ngào khiến khán đài vô cùng thích thú.

than tuong bolero quang le bat ngo thu nhan yeu nhu quynh
Châu Giang

Cô gái Băng Dương đến từ Thừa Thiên Huế thể hiện ca khúc "Gió về miền xuôi", với phong cách trình diễn chuyên nghiệp nhưng giọng hát vẫn chưa đủ sức nặng để chinh phục được ba HLV của chương trình.

than tuong bolero quang le bat ngo thu nhan yeu nhu quynh
Băng Dương

Tiếp đến là Đoàn Việt Phương đến từ Bạc Liêu, anh đã được mọi người biết đến với vai trò ca sĩ khi đã đi hát ở các sân khấu khắp các tỉnh miền Tây. Xuất hiện trên sân khấu, anh thể hiện ca khúc "Lá thư cuối cùng" và bằng sự chuyên nghiệp cùng chất giọng ấm, anh đã chinh phục được HLV Ngọc Sơn và Như Quỳnh. Đặc biệt, Ngọc Sơn còn lên tận sân khấu song ca cùng Việt Phương, sự kết hợp của cả hai khiến trường quay dành những tiếng vỗ tay thích thú.

than tuong bolero quang le bat ngo thu nhan yeu nhu quynh
Đoàn Việt Phương

HLV Như Quỳnh nhận xét đây là giọng ca rất đàn ông và mong Việt Phương sẽ về với mình. Trước sự quyết liệt của "hoa hậu bolero", Quang Lê liền bấm nút chọn "tuyên chiến" với Như Quỳnh. Bên cạnh đó, Quang Lê cũng dành lời khen cho bóng hồng ghế nóng là "vẻ đẹp không thời gian" và thú nhận là "yêu" Như Quỳnh. Kết quả, nam thí sinh đã quyết định về với HLV nói ít nhất là Ngọc Sơn.

Chàng trai Hoàng Văn Nhân thể hiện ca khúc "Không còn nhớ người yêu", ngay từ câu hát đầu tiên đã khiến HLV Như Quỳnh "rung động" và hướng về Ngọc Sơn ra ý khuyên anh hãy bấm nút chọn. Và không phụ lòng Như Quỳnh, HLV Ngọc Sơn đã bấm nút và song ca cùng Văn Nhân. Kết thúc phần trình diễn, HLV Như Quỳnh liền chia sẻ khi nghe giọng hát cô đã nghĩ đến "người chồng không bao giờ cưới" là anh Ngọc Sơn.

than tuong bolero quang le bat ngo thu nhan yeu nhu quynh
Hoàng Văn Nhân

Sau khi Hoàng Văn Nhân chia sẻ mình là người làm dịch vụ cưới hỏi thì Như Quỳnh liền năn nỉ "em làm mai cho chị với anh Ngọc Sơn được không" khiến khán giả bật cười. Và cuối cùng, anh còn hát "Tình Cha" để dành tặng HLV Ngọc Sơn của mình.

Tiếp đến là chàng trai bán kẹo kéo Duy Khương với ca khúc "Tình em xứ Quảng". Anh gây ấn tượng khi mang cả xe bán kẹo kéo của mình lên sân khấu, và giọng hát đậm chất xứ Quảng khiến mọi người thích thú.

than tuong bolero quang le bat ngo thu nhan yeu nhu quynh
Duy Khương

Kết thúc phần trình diễn, anh đã có những chia sẻ về cuộc sống khiến mọi người xúc động và HLV Quang Lê đã bấm nút chọn. Nam HLV còn chia sẻ Duy Dương yên tâm về với anh sẽ được hát tại phòng trà. HLV Như Quỳnh chia sẻ Quang Lê rất mát tay và sẽ giúp Duy Dương trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Cuối cùng là Yuuki Ánh Bùi, 19 tuổi đến từ Vĩnh Phúc. Quay trở lại sân khấu, nữ thí sinh thể hiện ca khúc "Chuyện tình hoa bướm". Ngay câu hát đầu tiên nữ thí sinh đã gây ấn tượng mạnh mẽ và bằng chất giọng ngọt như "mía lùi" cô đã chinh phục được 3 HLV. Cô gái cũng bật khóc nức nở trên sân khấu khi được 3 HLV lựa chọn.

than tuong bolero quang le bat ngo thu nhan yeu nhu quynh
Yuuki Ánh Bùi

Quang Lê cho rằng cô bé có sự thẩm âm và biết nghiên cứu giọng của từng miền và anh hy vọng cô bé về với đội mình sẽ truyền đạt kinh nghiệm hát "xuống thấp, xuống biển luôn". Như Quỳnh năn nỉ, "Con ơi, hôm nay cô Như Quỳnh muốn đánh bại Quang Lê nên tha thiết con về với cô". HLV Ngọc Sơn thì chia sẻ Yuuki về với ai thì anh cũng sẽ chỉ dẫn vì Thần tượng Bolero là ngôi nhà chung. Kết quả, Yuuki Ánh Bùi đã hát ca khúc "Hoa trinh nữ" và song ca cùng Như Quỳnh cũng chính là HLV mà cô lựa chọn.

Tập 2 Thần Tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 1/2/2018 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam./.