tham hoi ho tro gia dinh nan nhan bi set danh tu vong tai thanh pho song cong
Đại diện gia đình chiến sỹ Tuấn đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến sự hỗ trợ và động viên kịp thời của Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh.

Đại diện Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã thăm hỏi, chia sẻ và động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống, đồng thời trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình chiến sĩ Tuấn. Đại diện gia đình chiến sỹ Tuấn đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng, sự hỗ trợ và động viên kịp thời của Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 3/8, trong quá trình tham gia học tập, chuẩn bị cho huấn luyện ngoài thao trường, chiến sĩ Trần Anh Tuấn - học viên lớp Tiểu đội trưởng đại liên, thuộc Đại đội 7, Tiểu đoàn 2, Trường Quân sự - Quân khu I bất ngờ bị sét đánh trúng người và tử vong. Nơi xảy ra sét đánh là thao trường tại điểm cao 26,4, thuộc xóm Đồng Lưa, xã Thượng Đình, huyện Phú Bình. Theo các nhân chứng thì tại thời điểm trên thời tiết không có mưa dông.

Như vậy chỉ từ tháng 6 đến nay trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 3 vụ sét đánh trúng người, khiến 2 người chết, một người bị thương./.