Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến cao cả của thế hệ cha anh đi trước trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng, giành độc lập dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương mẫu mực cho thế hệ con cháu noi theo.

Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đề nghị chính quyền các địa phương trong huyện cần quan tâm hơn nữa đến công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. Nhân dịp này, các đoàn đã tặng 6 suất quà của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, mỗi suất trị giá 800.000 đồng.

* Ngày 2/9, tại Sân đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ, thị xã Phổ Yên tổ chức vòng bán kết và chung kết các môn thi đấu trong khuôn khổ giải thể thao chào mừng Kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 73 năm ngày thành lập Chính quyền cách mạng Phổ Yên.

Với các nội dung thi đấu ở 4 bộ môn: bóng đá, cầu lông, bóng chuyền và cờ tướng, giải thể thao lần này đã quy tụ hơn 1.000 vận động viên của 18 đội thi đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học và các xã, phường trên địa bàn thị xã. Trong suốt 10 ngày tranh tài ở các môn thi đấu, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, thu hút sự quan tâm theo dõi và cổ vũ của đông đảo các tầng lớp nhân dân./.