Tại chương trình, các đại biểu đã nghe báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên trong năm 2019 với rất nhiều những thành tựu nổi bật trên tất cả các lĩnh vực xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh và đối ngoại.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc năm mới tới toàn thể kiều bào người Thái Nguyên, người nước ngoài đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn tỉnh. Đồng thời khẳng định, những kết quả quan trọng của tỉnh Thái Nguyên đạt được trong năm vừa qua có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các doanh nghiệp, doanh nhân và kiều bào người Thái Nguyên, người nước ngoài đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh.

Đại diện cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài tại Thái Nguyên bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển nhanh chóng của tỉnh Thái Nguyên thời gian qua. Cảm ơn sự giúp đỡ, phối hợp của các cơ quan chính quyền tỉnh Thái Nguyên, đã tạo động lực cho kiều bào yên tâm ổn định cuộc sống ở nước sở tại, tạo điều kiện tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp nước ngoài tại Thái Nguyên đầu tư, sản xuất kinh doanh, tiếp tục có những đóng góp cho Việt Nam nói chung, tỉnh Thái Nguyên nói riêng.

Cũng tại chương trình, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc chào đón mùa xuân mới và Tết cổ truyền của dân tộc, thưởng thức văn hóa Trà mang đậm hương vị quê hương Thái Nguyên./.